Latest Movie :
ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว

Coriolanus จอมคนคลั่งล้างโคตร [มาสเตอร์]

ชื่ออังกฤษ : Coriolanus (2011)

ชื่อไทย : จอมคนคลั่งล้างโคตร

แนวหนัง :  Action , Drama , Thriller

ผู้กำกับ : Ralph Fiennes

นักแสดงนำ : Ralph Fiennes , Gerard Butler , Vanessa Redgrave , Ashraf Barhom , Jessica Chastain , Lubna Azabal , Brian Cox , James Nesbitt , John Kani , Paul Jesson




เรื่องย่อ

คอริโอลานุส (รับบทโดย ราล์ฟ ไฟนส์) แม่ทัพใหญ่ของกรุงโรม เพิ่งชนะศึกสงครามกลับมายังบ้านเกิดของตน เขากลายเป็นฮีโร่ที่คนทั้งเมืองให้ความนับถือ จนกระทั่ง โวลัมเนีย (รับบทโดย วาเนสซ่า เรดเกรฟ) แม่ผู้ทะเยอทะยานของเขา ดำริคิดหนุนหลังให้คอริโอลานุสเข้าไปเป็นใหญ่ในสภาประจำเมือง แต่แผนการที่คาดไว้กลับไม่เป็นไปตามนั้น คอริโอลานุสไม่ได้รับเสียงสนับสนุนจากประชาชน รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ในสภาฯ จนเขารู้สึกว่าตนเองถูกหักหลัง ความเจ็บแค้นอันรุนแรง ทำให้คอริโอลานุสก่อจลาจลขึ้นกลางเมือง และเป็นเหตุให้เขาถูกเนรเทศออกจากกรุงโรม จากเมื่อไม่กี่วันก่อนเขาเป็นฮีโร่ มาบัดนี้ คอริโอลานุสกลายสภาพไม่ต่างอะไรจากสุนัขข้างถนน แรงแค้นอันเดือดคลั่งนั้นสุมอยู่ในอก หนทางเดียวที่เขาคิดได้ ณ เวลานี้คือการแก้แค้น และการแก้แค้นไหนจะสาแก่ใจไปกว่า เข้าไปขอความร่วมมือจาก ออฟิดิอุส (รับบทโดย เจอราร์ด บัตเลอร์) ศัตรูที่ตนเองเคยชังน้ำหน้า ก่อนจะจับมือกันยาตราทัพเข้าไปทำลายล้างบ้านเกิดเมืองนอนของตนเอง!


Coriolanus จอมคนคลั่งล้างโคตร [มาสเตอร์] 1/2



Coriolanus จอมคนคลั่งล้างโคตร [มาสเตอร์] 2/2
 
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ moviethaizaa - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger